Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline 1 - 0917.366.976
Hotline 2 - 0909.442.811

Điện máy giá đại lý

Điện máy giá đại lý

Điện máy giá đại lý

Chi tiết bài viết

Điện máy nhỏ mà có võ

Đăng lúc 10-03-2016 03:29:42 PM - Đã xem 804

Với việc những trung tâm điện máy lớn "ra đi" ngày càng nhiều, những người chơi còn lại đang tìm cách tối ưu hóa quy mô nhằm thích ứng với thị trường

Nếu đánh giá sơ bộ thị trường điện máy ở Việt Nam, hầu hết đều coi đây là một thị trường tiềm năng. Dân số 90 triệu, 2/3 là người trẻ tuổi. Quá trình đô thị hóa đòi hỏi nhu cầu sử dụng và thay mới hàng điện máy lớn. Riêng quý 1/2015, doanh số thị trường này đã đạt 36 nghìn tỉ đồng, tăng trưởng 22% so với cùng kỳ.

Nghịch lý ở chỗ, thị trường tăng trưởng nhưng các hãng điện máy có tên tuổi đều tỏ ra đuối sức. Sau khi hàng loạt các hãng điện máy như Topcare, Wonder Buy, Best Carings đóng cửa vào năm ngoái, những DN còn lại trên thị trường cũng không cảm thấy dễ thở hơn.

 Câu hỏi đặt ra là tại sao các DN trong ngành này khó khăn đến vậy dù thị trường tăng trưởng rất tốt và đều đặn?

Thực tế, hầu hết các DN gặp khó khăn, thậm chí lâm vào cảnh “chết lâm sàng” đa số là các DN có mặt bằng quy mô lớn.

việc đi theo mô hình đại siêu thị một mặt có thể đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng với không gian rộng lớn và mặt hàng đa dạng nhưng mặt khác lại gặp nhiều khó khăn về vấn đề mặt bằng và đội ngủ nhân viên đông ,chi phí gồng gánh sẽ rất lớn, đòi hỏi mức doanh thu và lợi nhuận cao , lượng khách hàng đông  mới duy trì được lâu dài.

Bên cạnh đó, thị trường hiện nay mặc dù được cho là tiềm năng nhưng đa phần đã bão hòa ở các thành phố lớn với việc hiện diện khá nhiều các trung tâm điện máy. Để cạnh tranh trong môi trường ấy, nếu yếu tố khác biệt, cụ thể ở đây là khác biệt trong sản phẩm tỏ ra khó khăn thì biện pháp tốt nhất dành cho các DN điện máy đó là “thu nhỏ” lại.

Một điều dễ thấy là ưu thế của mặt bằng nhỏ có chi phí thấp hơn, dễ dàng mở rộng, đồng thời đóng cửa khi không đáp ứng được yêu cầu. Trong khi đó, việc tìm một mặt bằng lớn tại vị trí đông dân cư không phải là chuyện dễ, nói đến việc đóng cửa một mặt bằng kinh doanh cũng phức tạp hơn rất nhiều.

Cũng có ý kiến cho rằng điều khiến nhiều trung tâm điện máy phải “đội nón ra đi” là do họ không quản lý được chi phí: thuê mặt bằng ở những nơi có giá cao, đầu tư hoành tráng nhưng không đạt được doanh số đề ra.

TẠI SAO MUA HÀNG Ở ĐẠI LÝ ĐIỆN MÁY GIÁ LẠI RẺ ?

Những gì diễn ra trong thị trường điện máy Việt Nam có thể nói là rất bình thường và nằm trong xu thế chung của tiến trình hội nhập. Thậm chí, chúng ta có thể thấy ngành đang có bước chuyển tích cực, nhanh chóng hơn nhiều ngành hàng khác. Cũng do thị trường điện máy được mở cửa rất sớm nên diễn biến theo cơ chế thị trường mở.

Sự khốc liệt của thị trường đòi hỏi DN tái cấu trúc, cải cách, hoàn thiện các mô hình kinh doanh điện máy,giảm chi phí mặt bằng và nhân viên không cần thiết.giảm giá thành sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng.cơ cấu bộ máy tổ chức và quản lý; các quy trình vận hành chuẩn; phần mềm quản trị các nguồn lực DN; hệ thống tuyển dụng, quản trị nguồn nhân lực và đào tạo; cá tính và đặc thù tạo nên năng lực khác biệt của lãnh đạo; đặc biệt là văn hóa DN hướng tới khách hàng, xã hội.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của một số người đã từng mua hàng điện máy thì lúc nào mua hàng theo kiểu “ĐẠI LÝ” giá cũng rẻ hơn .

Thông thường, các trang web hay những nhà kinh doanh theo hình thức này không có được đầy đủ các sản phẩm, mẫu mã như các siêu thị điện máy lớn. Họ thường cắt bỏ hết quà tặng, khuyến mãi đi kèm… của nhà bán lẻ. để giảm giá thành sản phẩm

Theo ý kiến thiển cận của tôi ,có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt này thì doanh nghiệp phải : cắt bỏ các chi phí thuê nhân viên tư vấn bán hàng, thuê mặt bằng, trang trí gian hàng, quảng cáo....

Ở các siêu thị, giá bán sản phẩm tới tay người tiêu dùng sẽ bao gồm giá vốn + chi phí quản lý + chi phí bán hàng, trong đó chi phí bán hàng (thuê mặt bằng, nhân viên bán hàng…) chiếm khoảng 15-20%, thậm chí hơn. Vì thế, giá bán ở các siêu thị điện máy lớn thường sẽ cao hơn các trang web kinh doanh trực tuyến, bán hàng theo cách http://dailydienmay.vn/ 

Đại Lý Điện Máy có chính sách giao hàng miễn phí cho khu vực nội thành TPHCM 

Những khách hàng mua điện máy có kinh nghiệm thường chia sẻ: “Khi mua hàng điện máy, tôi thường ra siêu thị điện máy xem sản phẩm, dọ giá rồi về nhà lên mạng tìm trang web chuyên kinh doanh hàng điện máy  để mua. Mua hàng theo kiểu này mua được đúng hàng chính hãng nhưng với giá rẻ hơn nhiều ,Người tiêu dùng sẽ được lợi do giá bán được giảm xuống mức thấp mà vẫn được mua hàng chính hãng, có giấy bảo hành nghiêm túc…”.

                                                                                                                                                                                                ĐẠI LÝ ĐIỆN MÁY

ĐỐI TÁC
  • LG
  • ASUS
  • SANYO
  • TOSHIBA
  • HITACHI
  • đối tác 6
  • Đối tác 7
  • đối tác 8
  • Đối tác 9
  • đối tác 10
  • Đối tác 12

Chứng nhận

Banner
Facebook chat